Điện Thoại Bàn Cầm Tay Lắp Sim

Chính sách bảo hành

Đăng bởi admin vào lúc 01/12/2022

Rất vui mừng khi lại được quay trở lại để giới thiệu đến với quý khách hàng về dịch vụ của Công ty cổ phần viễn thông LTC  chúng tôi. Không chỉ được biết đến với sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà một phần không thể thiếu để tạo nên sự thành công của chúng tôi là ở Chính sách bảo hành. Công ty cổ phần viễn thông LTC luôn mong muốn được mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình và tận tâm nhất nhé.





Do vậy, nếu trong thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm, mà gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật thì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin được ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần viễn thông LTC  để được hỗ trợ và giúp đỡ một cách nhanh chóng nhé. Sau đây xin mời quý khách hàng tham khảo bài viết này để có thể hiểu rõ hơn về những quy định liên quan đến chính sách bảo hành của chúng tôi nhé. 



1. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Để được bảo hành miễn phí thì những sản phẩm phải đảm bảo được các điều kiện sau đây:

– Sản phẩm của khách hàng phải còn thời hạn bảo hành và còn có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

– Phải có thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo các quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

– Sản phẩm bị hư hỏng là do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

– Khách hàng phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm và phiếu xuất hàng của Công ty cổ phần LTC Telecom

– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải được giữ nguyên vẹn, không được để bị rách hoặc mất đi.

– Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

2. Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

–   Là sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu hoặc bị mất phiếu bảo hành.

–   Khách hàng sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn và sử dụng không đúng điện áp được ghi trên sản phẩm.

–   Tem niêm phong bảo hành của sản phẩm bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

–   Phiếu bảo hành không được ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

–   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

–   Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài như: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

–   Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như: dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

–   Các phần mềm được miễn phí tặng kèm theo máy.

–   Sản phẩm đã có dấu hiệu bị sửa chữa trước khi được đem đến Công ty hoặc hãng. 

3. Cách bảo trì và vệ sinh máy

–   Khách hàng cần vệ sinh, lau chùi các thiết bị như: tổng đài điện thoại, bộ đàm, camera giám sát, điện thoại để bàn, phần mềm….

–   Cần phải diệt virut, cài đặt các chương trình và sửa chữa các lỗi nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế các thiết bị).

– Tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty cổ phần viễn thông LTC và khách hàng để thống nhất thời gian bảo trì và vệ sinh cho sản phẩm.

4. Địa điểm bảo hành, bảo trì

–  Nếu ở trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không được ghi rõ thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng kí, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng.

– Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.  


– Khách hàng có thể mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành của chúng tôi tại địa chỉ sau:

VPGD: Tầng 9, Tòa nhà Hỗn hợp Vinaconex21, 804 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện Thoại:0983.360.281

Website: dienthoaicodinh.com.vn

Mọi thắc mắc cũng như ý kiến đóng góp xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại trên hoặc cũng có thể liên lạc qua website của chúng tôi nhé. Rất mong nhận được sự ủng hộ cũng như những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi.

Nhận xét

Ant Green
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
0983.360.281
0983360281