Điện Thoại Bàn Cầm Tay Lắp Sim

chính sách giao hàng

Đăng bởi admin vào lúc 01/12/2022

 Hiện nay, việc bán hàng và giao hàng tận nơi rất được ưa chuộng, giúp chúng ta không tốn nhiều thời gian đi lại hoặc mua được những món đồ ưng ý từ những tỉnh thành khác. Đến với chúng tôi các bạn cũng chỉ cần click vào sản phẩm và cho chúng tôi địa chỉ các bạn sẽ nhanh chóng nhận được hàng. Và đặc biệt coi lợi ích khách hàng luôn được ưu tiên lên hàng đầu chúng tôi đã lập sẵn “ Chính sách vận chuyển”.



1. Chính sách chi phí  vận chuyển của chúng tôi gồm :

– Đối với các khách hàng trong nội thành các tỉnh thành phố : Miễn Phí

– Đối với khách hàng trong khu vực ngoại thành các tỉnh, thành phố với phí :

+/ Ngoại thành : 30.000VNĐ

+/ Các tỉnh, thành phố : áp dụng theo khung giá chuyển phát của Viettelpost

2. Thời gian giao hàng :

– Đối với khách hàng trong khu vực nội thàng các tỉnh, thành phố : giao hàng trong 24 gờ

– Đối với các khách hàng trong khu vực ngoại thành các tỉnh, thành phố : giao hàng trong 2-3 giờ

–  Lưu ý : NK có thể giao hàng chậm hơn nếu hết hàng hay vì các nguyên nhân khác và phải có sự đồng ý của khách hàng


3. Chính sách giao hàng

– Khách hàng sẽ được giao hàng đến đúng địa chỉ mà khách hàng đã thanh toán.

– Thời gian chính xác của việc giao hàn không được chỉ định rõ, việc giao hàng của chúng tôi chỉ từ thứ 2 đến thứ 7 trong giờ hành chính ( 8 giờ đến 17 giờ 30 phút ) .

– Sau khi giao dịch hàng, hàng hóa sẽ trở thành tài sản cá nhân của quý khách, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm về sự mất mát và hỏng hóc, cỡ khi quý khách đã nhận hàng hóa. Chắc chắn việc ký nhận khi chúng tôi giao hàng phải chính khách hàng hoặc người được ủy quyền hợp pháp kí nhận ( quý khách cần có văn bản ủy quyền và phải báo trước cho nhân viên công ty ).

– Trong trường hợp với các đơn hàng đã được thanh toán vì lí do nào đó kho hàng hết hoặc món hàng không đảm bảo chất lượng, Nk sẽ liên hệ với bạn bằng email và điện thoại để thông báo đổi mặt hàng khác cùng giá tiền. quý khách có quyền quyết định có hoặc không đồng ý với đề nghị của chúng tôi. Nếu không đồng ý chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách và tùy thuộc vào hình thức thanh toán của quý khách, chúng tôi sẽ chuyển tiền cho quý jhasch trong 1-5 giờ.

– Công ty chúng tôi chỉ gửi hàng cho quý khách ngay sau nhận được tiền thanh toán của quý khách. Vì vậy rất mong khách hàng tiến hành thanh toán tiền sớm để được nhận hàng nhanh nhất.

–  Quý khách vui lòng đọc kĩ “ Chính sách vận chuyển “ của chúng tôi để đặt hàng và nhận hàng nhanh và thuận tiện nhất. Cảm ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ của chúng tôi!!!

Nhận xét

Ant Green
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
0983.360.281
0983360281