Điện Thoại Bàn Cầm Tay Lắp Sim

So sánh Yealink T30 Và Fanvil X1S Dòng máy nào ưu việt hơn?

Đăng bởi admin vào lúc 05/04/2023

 Cả Yealink SIP-T30 và Fanvil X1S đều là các điện thoại VoIP chất lượng tốt, tuy nhiên, sự ưu việt của mỗi dòng sản phẩm phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người dùng.



Xét trên khía cạnh về cấu hình 

Yealink SIP-T30: Là một điện thoại IP đơn giản, cung cấp chất lượng âm thanh cao và tính năng cơ bản như cuộc gọi chuyển tiếp, cuộc gọi đang đợi, dò tìm cuộc gọi và cuộc gọi ba chiều. Nó được thiết kế cho các tổ chức nhỏ và văn phòng vừa, cung cấp giá cả phải chăng và hiệu quả.



Fanvil X1S: Với màn hình LCD màu, tích hợp tối đa 2 tài khoản SIP, hỗ trợ âm thanh HD và tính năng bảo mật cao, điện thoại Fanvil X1S được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các tổ chức vừa và lớn.

Chính sách giá

Về tổng thể, Fanvil X1S có tính năng và khả năng mở rộng cao hơn so với Yealink SIP-T30. Tuy nhiên, điện thoại Yealink SIP-T30 có giá thành thấp hơn, phù hợp với ngân sách hạn chế của các tổ chức nhỏ và văn phòng vừa.

Thương hiệu Toàn Cầu

nếu so sánh về danh tiếng và chất lượng sản phẩm thì Yealink được đánh giá cao hơn trong cộng đồng người dùng và chuyên gia. Yealink đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại IP, với những sản phẩm được thiết kế đẹp, có tính năng thông minh và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Qúy khách hàng có thể liên hệ Hotline: 0983.360.281 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất. Xin cảm ơn. 




Nhận xét

Ant Green
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
0983.360.281
0983360281