Điện Thoại Bàn Cầm Tay Lắp Sim

Panasonic KX-TGC412 - loa to, sóng khỏe, hiện đại bền đẹp, kết nối xa 50m

Mã sản phẩm: 3242815816862973122
Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng
Điện thoại kéo dài  Panasonic KX-TGC412  là dòng điện thoại không dây giá cả phải chăng cùng với thiết kế thời trang và chức năng thân thiện, dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi. K…

Gọi để mua hàng nhanh hơn

0983360281 (6h30 : 21h30)

* Giao hàng tiêu chuẩn từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (không giao vào chủ nhật)

Chấp nhận thanh toán bằng: Điện thoại cố định, điện thoại cố định chính hãng Điện thoại cố định, điện thoại cố định chính hãng Điện thoại cố định, điện thoại cố định chính hãng

 Điện thoại kéo dài Panasonic KX-TGC412 là dòng điện thoại không dây giá cả phải chăng cùng với thiết kế thời trang và chức năng thân thiện, dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi.






Kiểu dáng bo tròn dễ cầm nắm
Thiết kế không dây thuận tiện di chuyển
Màn hình LCD 1.6 inch hiển thị rõ nét
Danh bạ lưu 120 tên/số lưu trữ thả ga
Có nguồn pin dự phòng phòng trường hợp mất điện
Chức năng câm tiếng/khóa máy tránh làm phiền

Thiết kế thời trang, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển

Điện thoại kéo dài Panasonic KX-TGC412 được thiết kế theo phong cách nhã nhặn và lịch sự. Đế máy mẹ gọn nhẹ được thiết kế với ý tưởng về hình chiếu, dễ dàng hòa hợp với không gian nội thất chung tinh tế. Bốn góc máy thiết kế bo tròn cho lại cái nhìn trang nhã và không kém phần chắc chắn.

Điện thoại Panasonic KX-TGC412 là dòng điện thoại không dây hiện đại nhất trong những dòng sản phẩm của Panasonic. Bất kỳ số điện thoại nào đã được them trên một tay cầm sẽ tự động đẩy đến máy mẹ và có thể chia sẻ với tất cả tay cầm điện thoại được đăng ký với đế máy mẹ.

Hoạt động ngay cả khi mất điện, bằng cách đặt tay cầm điện thoại lên đế máy mẹ, bạn có thể sử dụng loa ngoài tạm thời ngay cả trong lúc mất điện trong khi vẫn có thể sử dụng các thay cầm điện thoại khác bình thường.

Chặn cuộc gọi phiền toái, để giảm bớt cuộc gọi không mong muốn như tiếp thị qua điện thoại. Bạn có thể chặn bất kỳ số điện thoại đã định rõ nào cũng như bất kỳ chuỗi 2 đến 8 chữ số đứng đầu nào khớp với số đã định rõ hoặc cuộc gọi ẩn danh. Tính năng này giúp giảm bớt các cuộc gọi không mong muốn, để sử dụng được tính năng này thì người dùng cần đăng ký dịch vụ ID người gọi do nhà cung cấp.

Chế độ tiết kiệm pin ECO, bạn chỉ cần ấn nút ECO được bố trí góc phải cuối cùng của máy – đầu ra tín hiệu được giảm tới 90% và mức tiêu thụ điện năng được giảm khoảng 3,5% số với chế độ thường.

Nhận xét

Ant Green
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
0983.360.281
0983360281