Điện Thoại Bàn Cầm Tay Lắp Sim

Fanvil x3s điện thoại IPPHONE cao cấp, sang trọng, bảo hành 24 tháng.

Mã sản phẩm: 3473267366935492737
Giá thị trường:
Tình trạng: Còn hàng
Điện thoại IP Fanvil X3S là một sản phẩm điện thoại VoIP cao cấp, được thiết kế cho các doanh nghiệp và tổ chức. Điện thoại này có thiết kế hiện đại và chức năng cao cấp, bao gồm màn hình màu LCD 2,4…

Gọi để mua hàng nhanh hơn

0983360281 (6h30 : 21h30)

* Giao hàng tiêu chuẩn từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (không giao vào chủ nhật)

Chấp nhận thanh toán bằng: Điện thoại cố định, điện thoại cố định chính hãng Điện thoại cố định, điện thoại cố định chính hãng Điện thoại cố định, điện thoại cố định chính hãng

Điện thoại IP Fanvil X3S là một sản phẩm điện thoại VoIP cao cấp, được thiết kế cho các doanh nghiệp và tổ chức. Điện thoại này có thiết kế hiện đại và chức năng cao cấp, bao gồm màn hình màu LCD 2,4 inch, hỗ trợ âm thanh HD và tính năng mã hóa bảo mật, cung cấp một trải nghiệm cuộc gọi chất lượng cao cho người dùng. Điện thoại IP Fanvil X3S có thiết kế tinh tế và chắc chắn, được chế tạo bằng chất liệu cao cấp để đảm bảo độ bền và độ ổn định. Nó cũng có khả năng kết nối với các thiết bị khác như tai nghe và loa ngoài để cải thiện trải nghiệm người dùng. Sản phẩm được phân phối trực tiếp công ty cổ phần viễn thông LTC Và được bảo hành chính hãng 24 tháng. 



Thông tin chi tiết sản phẩm Fanvil X3S

  • – Thiết kế sử dụng màn hình mầu LCD 2.4 / 2.8 inch (320×240).
  • – Điện thoại IP Fanvil X3S sử dụng 2 tài khoản SIP, cho phép nhận 2 cuộc gọi đồng thời cùng một lúc
  • – Chức năng hiển thị tên người và số phone khi gọi đến (Tên được lưu trong danh bạ khách hàng tương ứng với số phone)- Khả năng lưu tên danh bạ lên tới 500 tên và số.
  • – Gọi log lưu 300 cuộc gọi nhỡ, gọi đến, gọi đi.
  • – Hỗ trợ : SIP support SIP domain, SIP authentication ( none, basic, MD5), DNS name of server, Peer to Peer / IP Call. – Hỗ trợ nhấp chuột để quay số qua điện thoại web Book
  • – Cho phép tùy biến nhạc chuông. Chức năng cao cấp gồm 3-way conference ang Capable of 10 way conversation.
  • – Hỗ trợ cắm tai nghe điện thoại viên Headset jack RJ9.
  • – Các phím chức năng : Transfer, Conference, Voicemail, Paging, Ghi âm,, Loa ngoài, Danh bạ, Mute, Âm lượng…
  • – Âm thanh chuẩn HD voice: HD handset.
  • – Codec : G.711A/u, G.7231 high/low, G.729 AB, G.722, G.726-32
  • – Tương thích với mọi tổng đài IP chuẩn SIP như: tổng đài Ip Grandstream , tổng đài IP Panasonic, tổng đài Siemens, tổng đài Asterisk, 3CX, Broadsoft, Elastix, Asterisk, Xorcom.

Tại sao nên mua sản phẩm điện thoại bàn Fanvil tại công ty cổ phần viễn thông LTC. 

LTC Telecom là một đối tác chiến lược của Fanvil, nhà sản xuất hàng đầu về thiết bị điện thoại VoIP và giải pháp truyền thông IP. Với mối quan hệ đối tác chiến lược này, LTC Telecom cung cấp các sản phẩm của Fanvil và các giải pháp truyền thông IP cho khách hàng của mình.

Fanvil cung cấp một loạt các sản phẩm điện thoại VoIP, bao gồm các mẫu như Fanvil X1S, Fanvil X3S và nhiều sản phẩm khác. Ngoài ra, Fanvil còn cung cấp các giải pháp truyền thông IP như thiết bị Gateway VoIP, thiết bị điều khiển cuộc gọi, và hệ thống truyền thông IP đầy đủ chức năng cho các doanh nghiệp và tổ chức.

LTC Telecom là một trong những đối tác chiến lược của Fanvil tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng của mình các sản phẩm và giải pháp truyền thông IP chất lượng cao từ Fanvil. Điều này đảm bảo khách hàng của LTC Telecom sẽ được cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với đầy đủ các tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của họ.


Nhận xét

Ant Green
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
0983.360.281
0983360281